Chúng tôi thường chỉ giới thiệu các loại quà tặng doanh nghiệp khác nhau như áo thun, chai nước hoặc túi đựng quần áo v.v. Nhưng bây giờ chúng tôi muốn nói với bạn cách LÀM THẾ NÀO để kết hợp những món quà tặng doanh nghiệp này vào trong các chương trình marketing khác nhau của bạn một cách hiệu quả.
XEM THÊM: Cong ty qua tang Blackdiamond
Sau đây là 5 ý tưởng thú vị và dễ thực hiện
1. Xô bút: Bạn có nhớ những ngày mà khi đó các ngân hàng sử dụng những cây bút gắn bàn không? Thật là một cơ hội bị lãng phí! Vì vậy, ngày nay, càng ngày càng nhiều ngân hàng đã làm nghĩ đến một điều thông minh hơn đó là tặng những chiếc bút quà tặng miễn phí cho khách quen của họ.
Nếu bạn có một cửa hàng gạch ngói, thì điều gì ngăn cản bạn làm điều tương tự như trên? Hãy để một xô bút ở ngay quầy thanh toán và những nơi có lượng người tham gia giao thông đông, rồi bạn hãy khuyến khích khách hàng lấy một cây bút (hoặc hai hoặc ba cây) khi họ đi ra cửa (bởi vì ai mà không thể sử dụng thêm một cây bút nữa đúng không?). Và khi cây bút được sử dụng ở mọi nơi thì thương hiệu của bạn cũng sẽ được quảng cáo miễn phí, chắc chắn bạn thích điều đó đúng không?
Điểm hay ở những cây bút quà tặng của chúng tôi đó là chúng có nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau nên bạn có thể thoải mái chọn lựa. Vì thế bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sản phẩm mà phù hợp với ngân sách của bạn. Hãy xem thử bút Merge dưới này.
2. Cốc cho tháng 3: Tháng 3 là một trong những tháng kì lạ. Tháng này không có ngày nghỉ nào lớn (ít nhất thì không có ngày nào mà chúng ta được nghỉ làm), có 31 ngày và tùy vào thời tiết, nhiều người sẽ cảm thấy như tháng này dài vô tận.
Hãy đem đến nụ cười trên khuôn mặt khách hàng của bạn bằng cách đầu tư vào một vài chiếc cốc quà tặng, bỏ đầy kẹo (hoặc trà, sô cô la nóng, java) và gửi chúng tới họ kèm một tờ ghi chú ghi rằng: “Chúc mừng! Bạn là người chiến thắng! Đây là phần thưởng dành cho bạn. Tái bút: Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch thú vị cho mùa xuân. Chắc chắn phải sớm ghé qua website của chúng tôi nhé”. Đây là món quà vừa vui vừa chu đáo để giúp quảng bá cho việc kinh doanh của bạn mà không mang tính bán hàng quá.
Chú ý: Bạn có thể sử dụng lại cách này và gửi các chiếc cốc vào bất kì thời gian nào trong năm. Ví dụ, vào đầu tháng 9, bạn cũng có thể làm y như vậy. Chỉ cần chỉnh sửa lại thông điệp thôi: “Đây là một chút gì đó ngọt ngào dành cho bạn vào mùa thu. Hãy xem thử một vài thỏa thuận ngọt ngào của chúng tôi tại cửa hàng hoặc trên mạng nhé!”
Dưới đây là cốc gốm sứ trắng của chúng tôi. Chiếc cốc này rất hoàn hảo cho việc quảng bá kiểu này.
3. Cuốn lịch bất ngờ: Nâng cấp lịch quà tặng của bạn lên một cấp độ mới. Hãy cung cấp thông tin về thứ gì đó giá trị (như quà tặng giảm giá hay miễn phí) vào những tháng nhất định NGAY TRONG cuốn lịch đó. Dán thêm một ghi chú viết tay vào tháng cụ thể đó ( hoặc là dùng nhãn dán của công ty bạn để đơn giản hóa) và bảo mọi người ghé thăm trang web của bạn và nhận những món quà miễn phí. Bao gồm trong đó cả đường dẫn URL, ví dụ như: http://ift.tt/2f3HOas. Điều này sẽ giúp thúc đẩy mọi người trở lại trang web, và nó cũng sẽ khuyến khích họ sử dụng cuốn lịch trong suốt năm.
Lịch treo tường xoắn ốc American Grandeur của chúng tôi sẽ giúp chiến dịch diễn ra hoàn hảo. (Thêm vào đó: cuốn lịch này được sản xuất tại Mỹ!)
XEM THÊM: Giỏ quà tết cao cấp TPHCM
4. Ổ đĩa USB chứa đựng điều thú vị: Nếu việc kinh doanh của bạn liên quan đến công nghệ hoặc những vị khách hàng của bạn yêu thích các món đồ công nghệ, thì ổ đĩa USB in theo yêu cầu sẽ là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời vì chúng là thứ mà mọi người thường sử dụng.
Cũng giống như nâng cấp cuốn lịch quà tặng, bạn có thể làm điều tương tự bằng cách tải thứ gì đó thú vị vào chiếc USB được in thương hiệu này: ví dụ như nó có thể là manh mối cho cuộc thi bạn đang tổ chức (một cuộc săn bắn trực tuyến chẳng hạn) hoặc có thể là phiếu giảm giá có thể tải xuống được. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao. Hãy tự hỏi bản thân bạn điều gì có thể làm khách hàng cảm thấy hào hứng khi cắm chiếc USB vào máy tính.
Móc khóa USB xoay của chúng tôi cung cấp 2 sản phẩm quà tặng với mức giá của một sản phẩm. Hãy xem thử bên dưới nhé.
5. Chương trình Lunch and learn trở nên dễ dàng: Không phải doanh nghiệp nào cũng có không gian để tổ chức các buổi “lunch and learn” (buổi gặp mặt vừa ăn trưa vừa trao đổi ý kiến với nhau), và không phải tất cả khách hàng của bạn có thể sắp xếp được thời gian vì lịch trình bận rộn của họ để có tham dự vào chương trình của bạn. Không cần lo lắng. Hãy đặt hàng ngay túi cơm trưa cá nhân, cho bữa trưa vào, thêm tài liệu bạn muốn chia sẻ vào (như một tờ giấy trắng chẳng hạn), và bao gồm một tờ giấy nhắn ghi rằng: “Hãy thưởng thức bữa trưa nhỏ này và cũng trao đổi với chúng tôi, và bạn thậm chí không cần rời khỏi văn phòng.”
Đây là chiến dịch hoàn hảo dành cho các công ty B2B, đặc biệt là các công ty có một nhân viên bán hàng để đưa những túi cơm trưa tận tay khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ. Và trong vài ngày tới, các đại diện kinh doanh có thể tiếp tục giữ liên lạc.
Dưới đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi: Budget Kooler Bag (túi giữ nhiệt)












0 nhận xét:
Post a Comment